Nguyen Van Non

Non, Nguyen Van

Senior Digital Engineer - Solution Architect
  • Emailcontact@nonnguyen.com
  • CompanyLong Son Petrochemicals Co Ltd
  • Birthday12 March, 1996
  • LocationVung Tau City, Vietnam

Sóc Trăng: Tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần II

Ngày 22-8, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ II năm 2013 tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các tác giả có giải pháp hay. Đến dự có đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành cấp tỉnh và phòng Giáo dục và Đạo tạo các huyện, thị xã, thành phố.

Ban Tổ chức tặng giấy khen cho các tác giả đạt giải cuộc thi khối Tiểu học & THPT

Cuộc thi được phát động từ tháng 2 đến cuối tháng 6 năm 2013, đã thu hút đông đảo các em học sinh thuộc khối tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh đăng ký tham gia với 109 giải pháp dự thi phong phú, đa dạng thuộc các lĩnh vực như: Lĩnh vực đồ dùng dành cho học tập, lĩnh vực phần mềm tin học, lĩnh vực sản phẩm thân thiện với môi trường, lĩnh vực các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Tại vòng chung khảo, Hội đồng Giám khảo cuộc thi nghe trình bày thuyết minh giải pháp của tác giả và xem các mô hình dự thi. 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 7 giải nhì, 15 giải ba và 17 giải khuyến khích. Đồng thời, xét chọn 3 giải pháp tiêu biểu được đánh giá cao để tham dự cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 9 năm 2013: Giải pháp "School Clock V2.0" thuộc đơn vị Trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Sóc Trăng); giải pháp "Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường của học sinh thông qua các dụng cụ học tập" của đơn vị Trường Tiểu học An Lạc Thôn (Kế Sách); giải pháp "Quản lý và sử dụng chất thải trong chăn nuôi bằng mô hình VACB khép kín" của đơn vị Trường THPT An Lạc Thôn (Kế Sách).

Cuộc thi đã mang lại hiệu quả thiết thực trong học tập, vui chơi giải trí, sản xuất và đời sống. Qua đó, phát động phong trào và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà.


Nguồn:

Nhận xét

Contact with Non