Nguyen Van Non

Non, Nguyen Van

Senior Digital Engineer - Solution Architect
  • Emailcontact@nonnguyen.com
  • CompanyLong Son Petrochemicals Co Ltd
  • Birthday12 March, 1996
  • LocationVung Tau City, Vietnam

Lan tỏa đam mê sáng tạo trong sinh viên

Ngày 21-06-2018, Viện Công nghệ thông tin – Điện – Điện tử, trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) đã tổ chức cuộc thi phần mềm sáng tạo sinh viên cấp trường năm 2018. TS. Phan Ngọc Hoàng – Phó Viện trưởng Viện CNTT – Điện – Điện tử; Th.S Hoàng Ngọc Thanh – Giám đốc Trung tâm CNTT, Trưởng ngành CNTT; TS. Bùi Thị Thu Trang – Phó trưởng ngành CNTT; Th.S Lưu Hoàng – Trưởng ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử và Th.S Tống Thị Nhung, Viện CNTT-Điện-Điện tử tham gia Hội đồng giám khảo.




Tham gia cuộc thi có 17 đề tài của 17 tác giả và nhóm tác giả sinh viên BVU. Thể lệ Cuộc thi đã giúp cho sinh viên sáng tạo không biên giới. Do đó, ý tưởng của các em có thể là những sản phẩm hữu ích gắn với cuộc sống hàng ngày như: bán hàng online, quản lý bán hàng, điều khiển hệ thống tưới tiêu thông minh, điều khiển hệ thống bơm bằng năng lượng mặt trời trong trang trại chăn nuôi, BVU elearning hệ thống hỗ trợ giảng dạy và học tập trực tuyến, báo động thông minh… đến các sản phẩm giải trí như: ứng dụng game PC, BVU-Car xe điều khiển, Auto Smart  Touch, Game run now...


Tại buổi thuyết trình, các tác giả, nhóm tác giả đã trình bày những ý tưởng ứng dụng được kiến thức đã học vào thực tế sản phẩm phần mềm. Cuộc thi không chỉ giúp sinh viên rèn luyện khả năng tư duy thuyết trình trước đám đông mà còn góp phần rèn luyện nhiều kỹ năng phụ trợ khác.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất cho sinh viên Nguyễn Văn Non, lớp DH14TM với phần mềm BVU Elearning hệ thống hỗ trợ giảng dạy và học tập trực tuyến, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho những bạn sinh viên xuất sắc.


Đây là hoạt động thường niên của Viện dành cho sinh viên khối ngành kỹ thuật và các ngành liên quan của BVU có đam mê xây dựng phần mềm và các sản phẩm công nghệ. Đây là những hoạt động góp phần tạo sân chơi bổ ích giúp sinh viên BVU có cơ hội thỏa sức sáng tạo và chứng tỏ năng lực bản thân với các sản phẩm hữu ích phục vụ việc hiện thực hóa một số kiến thức chuyên ngành vào thực tế.

Nguồn: http://bvu.edu.vn/web/vien-cntt-ddt/-/lan-toa-am-me-sang-tao-trong-sinh-vien

Nhận xét

Contact with Non