Nguyen Van Non

Non, Nguyen Van

Senior Digital Engineer - Solution Architect
  • Emailcontact@nonnguyen.com
  • CompanyLong Son Petrochemicals Co Ltd
  • Birthday12 March, 1996
  • LocationVung Tau City, Vietnam

Sinh viên Ngành CNTT có việc làm trước ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Vào lúc 7h30 ngày 05-07-2018, ngành CNTT thuộc Viện CNTT-Điện-Điện tử trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức buổi chấm đồ án tốt nghiệp của các bạn sinh viên khoá tuyển sinh năm 2014. Đặc biệt hơn, hầu hết các bạn sinh viên tham gia bảo vệ đồ án khoá luận tốt nghiệp lần này đã được các công ty CNTT tại TP. HCM và Vũng Tàu nhận vào làm việc trước ngày bảo vệ, trước khi các bạn có trong tay tấm bằng tốt nghiệp đại học.


Trong đó, sinh viên Nguyễn Văn Non của lớp DH14MT, chuyên ngành Kỹ thuật máy tính (từ năm 2018 đổi thành chuyên ngành An ninh mạng), với thành tích học tập đáng nể cùng sự năng nổ, nhiệt tình trong các công tác Đoàn, Hội đã được Công ty TNHH Công nghệ niềm tin – True Technology Co. Ltd, là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ có chi nhánh tại Vũng Tàu, nhận vào làm việc trước khi bảo vệ. Với đồ án "BVU E-Learning - Hỗ trợ giảng dạy và học tập trực tuyến", sinh viên Nguyễn Văn Non đã áp dụng toàn bộ kiến thức, kỹ năng trong 4 năm học để xây dựng một hệ thống học tập trực tuyến hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập của BVU.

Cũng được công ty True Technology nhận vào làm việc trước ngày bảo vệ, sinh viên Nguyễn Thanh Hiền lớp DH14LT, chuyên ngành Lập trình thiết bị di động và game (từ năm 2018 đổi thành chuyên ngành Lập trình ứng dụng di động, game) đã bảo vệ thành công đồ án "Auto Smart Touch" với mục đích tạo ra phần mềm tự động thay thế các hoạt động có tính lặp đi lặp lại hàng ngày của người dùng.


Đặc biệt hơn, ThS. Lê Tử Dương - Phó giám đốc và anh Lê Ngọc Hưng - Trưởng phòng giải pháp quản lý thông tin công trình công ty True Technology đã dành thời gian quý báu trực tiếp tham dự, đóng góp ý kiến cho các bạn "sinh viên-nhân viên mới" của công ty, cũng như các bạn sinh viên còn lại trong buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp, mang lại cơ hội hợp tác đối với Ngành CNTT và sinh viên CNTT BVU trong những năm tới đây.


Với niềm đam mê trong lĩnh vực Multimedia, Wordpress và React Native, sinh viên Nguyễn Huy Hiệu lớp DH14LT đã bảo vệ thành công đồ án "Xây dựng cộng đồng React Native Việt Nam" với mục tiêu chia sẻ, đẩy mạnh việc sử dụng React Native để phát triển các ứng dụng đa nền tảng trên mobile trong cộng đồng Việt Nam. Hiện nay Huy Hiệu cũng như các bạn đang làm việc tại công ty Levinci ở TP. HCM trước ngày bảo vệ đồ án tốt nghiệp.


Trong 4 năm học chuyên ngành Lập trình thiết bị di động và game tại BVU, với nền tảng vững chắc về Android, sinh viên Phan Thành Thắng lớp DH14LT đã xây dựng ứng dụng "Oder Foods" với mục đích hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý, đặt hàng, vận chuyển đồ ăn của các nhà hàng.Ngoài ra sinh viên Đặng Lâm Triết và Nguyễn Hoài Bảo lớp DH14MT đã xây dựng thành công "Hệ thống phòng chống xâm nhập IDS" và "Thiết bị tuần tra cảnh báo cháy" hướng tới các công nghệ IoT với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của thực tế.


Với sự đa dạng, phong phú và khả năng áp dụng cao trong thực tế của các đồ án tốt nghiệp, sinh viên Ngành CNTT của BVU đã có bước chuẩn bị kỹ càng trên ghế nhà trường cho công việc sau khi tốt nghiệp. Chúc mừng các bạn sinh viên Ngành CNTT khoá tuyển sinh năm 2014 đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp. Chúc các bạn đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống sau khi rời khỏi mái nhà BVU.

Nguồn:

Nhận xét

Contact with Non