Nguyen Van Non

Non, Nguyen Van

Senior Digital Engineer - Solution Architect
  • Emailcontact@nonnguyen.com
  • CompanyLong Son Petrochemicals Co Ltd
  • Birthday12 March, 1996
  • LocationVung Tau City, Vietnam

Cựu sinh viên Ngành CNTT trong vai trò nhà tuyển dụng tại Ngày hội việc làm BVU 2019

Vào sáng ngày 5 tháng 4 năm 2019, tại khách sạn Malibu, trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức thành công chương trình Ngày hội việc làm BVU 2019. Đây là chương trình giúp các bạn sinh viên năm cuối của BVU tiếp cận các doanh nghiệp – là những nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Tham gia Ngày hội việc làm BVU 2019 có gần 30 công ty, doanh nghiệp kinh doanh uy tín tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với nhu cầu tuyển dụng hơn 1240 nhân sự thuộc các lĩnh vực thuộc mọi ngành nghề đào tạo của BVU.

Toàn cảnh Ngày hội việc làm BVU 2019.

Đặc biệt trong Ngày hội việc làm BVU 2019 lần này có sự trở lại của các bạn cựu sinh viên Ngành Công nghệ thông tin trong một vai trò mới – vai trò nhà tuyển dụng. Các bạn cựu sinh viên Võ Đức Tiên - khóa tuyển sinh 2007; Nguyễn Văn Non và Nguyễn Thanh Hiền – khóa tuyển sinh năm 2014, hiện đang là nhân sự nòng cốt của công ty True Technology có chi nhánh tại thành phố Vũng Tàu.



Từ trái qua phải: cựu sinh viên – Võ Đức Tiên; Phó Viện Trưởng – TS. Phan Ngoc Hoàng; cựu SV khóa 2014 – Nguyễn Văn Non; Phó trưởng ngành CNTT – TS. Bùi Thi Thu Trang; cựu SV khóa 2014 – Nguyễn Thanh Hiền

Chia sẻ trong lần trở lại với vai trò mới này, cựu sinh viên Nguyễn Văn Non cho biết "Năm trước (2018) đang còn là sinh viên tham gia phỏng vấn việc làm. Năm nay (2019) đã là đại diện của công ty phỏng vấn tuyển dụng. Thời gian trôi thật là nhanh."

Chia sẻ của cựu sinh viên Nguyễn Văn Non

Ngày hội việc làm BVU 2019 không chỉ mang lại cho các bạn sinh viên Ngành Công nghệ thông tin cơ hội để có thể trao đổi, tìm kiếm cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, mà còn là nơi kết nối sinh viên, cựu sinh viên của Ngành Công nghệ thông tin và doanh nghiệp. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của sinh viên Ngành Công nghệ thông tin tại Ngày hội việc làm BVU 2019.

Cựu sinh viên Ngành CNTT phỏng vấn tuyển dụng sinh viên năm cuối.

Một số hình ảnh của tác giả tại Ngày hội việc làm BVU 2019:

 Từ trái qua phải: TS. Phan Ngọc Hoàng (Phó viện trưởng Viện CNTT - Điện - Điện tử), GS.TSKH Hoàng Văn Kiếm (Hiệu trưởng BVU), TS. Bùi Thi Thu Trang (Phó ngành CNTT), Nguyễn Văn Non.






 TS. Vũ Văn Đông (Phó Hiệu trưởng BVU) đang trao quà tặng cho đại diện doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.



Nguồn:

Nhận xét

Contact with Non